HÌNH RỬA TỘI ĐẦU THÁNG 04 – 2021

Chúc Mừng!
Quý Cha và toàn thể giáo xứ Đức Mẹ La Vang hân hoan chia sẻ niềm vui cùng gia đình các anh chị trong dịp con của anh chị được lãnh Bí Tích Thánh Tẩy.
Hình ảnh các em được lãnh Bí Tích Thánh Tẩy tháng 4, dịp lễ Chúa Nhật Phục Sinh 2021 by Photographer Nguyễn Anh Quang. BTTGX.
Qua ân sủng và bình an của Thiên Chúa là Cha chúng ta và của Con Ngài là Đức Giêsu Kitô, Đấng đã biểu lộ tình yêu của Người cho các trẻ nhỏ, ở cùng tất cả anh chị em đồng thời với lời nguyện mà hôm nay chúng ta cho các em làm con Chúa và làm con Giáo Hội. Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa yêu thương các trẻ nhỏ đến nỗi Chúa đã nói rằng “Bất cứ ai đón nhận một em nhỏ là đón nhận Chúa”. Xin lắng nghe lời chúng con cầu nguyện và trong sự bảo vệ không ngừng của Chúa, xin nhìn đến các trẻ nhỏ này là người mà Chúa chúc lành thánh hoá nhờ ân sủng của bí tích Rửa tội, Khi chúng trưởng thành, xin ban cho chúng biết tuyên xưng danh thánh Chúa trong đức tin, Chúa là Đấng hằng sống và hiện trị muôn đời.
LỜI CẦU: tích từ Giám Huấn HHTM -Việc rửa tội cho trẻ em mới sinh.
Lạy Chúa Giê-su. Xin cho các cha mẹ công giáo chúng con biết quan tâm lo cho con cái mình được sớm lãnh nhận bí tích rửa tội từ khi được một hai tháng tuổi, để con em chúng con được ơn tha tội tổ tông truyền và được Thánh Thần tái sinh làm con Thiên Chúa.
Xin cho các cha mẹ công giáo luôn ý thức trách nhiệm giáo dục đức tin cho con ngay từ tuổi lên ba đang bập bẹ nói. Xin cho những người làm cha mẹ biết nêu gương sáng mến Chúa yêu người và dạy con cái học tập noi theo trong từng việc nhỏ. Nhờ đó con em chúng con sẽ được giáo dục đức tin để nên con thảo của Thiên Chúa, nên môn đệ thực sự của Chúa qua việc thực hành giới răn yêu thương, và nên thành viên trong đại gia đinh Hội thánh Công giáo. Nhờ đó chúng sẽ có thể chu toàn sứ mạng làm chứng cho Chúa giữa lòng xã hội của mình.- AMEN.

[FAGP id=14554]